thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

17+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 Đơn Giản và Đẹp nhất 2022

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 với đầy đủ tiện nghi và đem lại một vẻ đẹp cá tính riêng chính là xu hướng nổi bật ngày nay. Phòng ngủ luôn là không gian quan trọng đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu thiết kế phòng ngủ đẹp, thư thái, và tiện nghi luôn hiện hữu tại mỗi ngôi nhà. Vậy làm thế nào để bày trí nội thất chuẩn theo từng phong cách và nhu cầu của mỗi người? Hãy cùng Nội thất ABIG điểm danh ngay 17+ mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 ấn tượng ngay sau đây.

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 hiện đại, đơn giản

Kiểu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 hiện đại được ưa chuộng nhất ngày nay nhờ vào sự tiện nghi và đơn giản mà phong cách này đem lại. Nội thất được sử dụng vào căn phòng chủ yếu có kiểu dáng nhỏ gọn, công năng cao phù hợp với diện tích nhỏ. Các gam màu được sử dụng trong phong cách hiện đại thường là trắng, ghi, xám, nâu, đen.

Chẳng hạn, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dưới đây sử dụng tông xám làm chủ đạo, lót sàn và ốp tường bằng chất liệu gỗ màu nâu đậm làm điểm nhấn.

thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2
Khi thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích 16m2, đồ dùng được bố trí đối xứng giúp không gian căn phòng cân đối hơn.
thiết kế phòng ngủ 16m2
Đường thẳng thiết kế vuông vức giúp các món đồ trở nên vừa vặn với không gian.
nội thất phòng ngủ 16m2
Vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2.

2. Thiết kế phòng ngủ 16m2 theo kiểu tối giản

Phong cách thiết kế tối giản với vẻ đẹp tinh tế, tiện nghi cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư đang trở thành “cơn sốt” của giới trẻ trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chỉ bằng việc giữ lại những đồ dùng cần thiết và loại bỏ những vật dụng mang thiết kế cầu kỳ, không gian phòng ngủ 16m2 sẽ trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.

Giường ngủ trong thiết kế tối giản nên chọn loại thấp với tông màu trắng, ghi xám, be sữa. Chất liệu gỗ cũng được nhiều kiến trúc sư ưu tiên sử dụng bởi sự bền bỉ, thẩm mỹ cao, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, gia chủ cần quan tâm đến hệ thống chiếu sáng trong không gian phòng ngủ. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh đèn trang trí và luồng sáng tự nhiên sẽ mang lại nhiều sắc thái khác biệt cho căn phòng.

phòng ngủ 16m2
Bố cục nội thất phòng ngủ gọn gàng, ít nội thất.

 

trang trí phòng ngủ 16m2
Điểm xuyết sắc xanh từ cây cảnh giúp không gian phòng mang đậm dấu ấn riêng.

 

sắp xếp nội thất phòng ngủ 16m2
Phòng ngủ nhỏ tràn ngập ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 16m2 mang hơi thở phong cách tân cổ điển thường tập trung vào từng chi tiết với đường nét tỉ mỉ được chế tác công phu. Gam màu thường được lựa chọn sử dụng trong phong cách này chính là trắng ngà, vàng sáng hay nâu đất. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn lãng mạn cho không gian, gia chủ có thể bố trí thêm đèn trần hay bàn trang điểm có thiết kế kiểu cách.

bố trí nội thất phòng ngủ 16m2
Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo cùng tông màu với tổng thể căn phòng.
bày trí phòng ngủ 16m2
Bàn trang điểm với điểm nhấn từ những đường viền màu vàng sang trọng.
phòng ngủ 16m2 đơn giản
Cân bằng nguồn sáng đảm bảo sự riêng tư dành cho khu vực nghỉ ngơi của gia chủ.

4. Thiết kế phòng ngủ diện tích 16m2 đẹp phong cách Nhật Bản

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản phù hợp với người lớn tuổi có nhu cầu an tĩnh cao. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 theo phong cách này tương đối đơn giản, được hạn chế những chi tiết trang trí phức tạp.

Đồ dùng thường được bố trí sát sàn với kích thước vừa phải giúp tối ưu hóa diện tích phòng ngủ và không gian căn phòng, tránh cảm giác chật chội và ngột ngạt. Chất liệu được chọn lựa chủ yếu trong phong cách này là gỗ tự nhiên, nhằm mang đến một không gian ấm áp và an toàn.

Nếu bạn là người thích đọc sách thì việc bố trí thêm giá sách kết hợp bàn trà nhỏ xinh chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế phòng ngủ. Mẫu thiết kế được ABIG giới thiệu dưới đây sử dụng màu vàng từ gỗ làm chủ đạo, điểm xuyết thêm tông trắng tinh tế để tạo nên một dấu ấn đặc biệt. Mặt phẳng gỗ được thiết kế vô cùng thông minh, mang lại sự tiện nghi và thoáng mát cho căn phòng.

phòng ngủ 16m2 tinh tế
Sử dụng cây xanh giúp tăng thêm sức sống và tạo điểm nhấn cho không gian.
phòng ngủ 16m2 đẹp
Đèn lồng là vật dụng trang trí thường thấy trong các mẫu thiết kế Nhật Bản.

 

nội thất phòng ngủ 16m2 hiện đại
Trang trí nền tường bằng bức tranh phong cảnh đậm chất Nhật Bản.

5. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 sang trọng

Sắp xếp nội thất phòng ngủ 16m2 một cách đơn giản, ít chi tiết sẽ mang lại không gian phòng ngủ hiện đại và sang trọng hơn. Các món đồ dùng được bố trí chủ yếu gồm giường ngủ đặt ở chính giữa, tab đầu giường, kệ tivi và tủ chứa đồ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 dưới đây sử dụng tông màu trung tính làm chủ đạo. Thêm vào đó, kiến trúc sư đã linh hoạt bố trí thêm hệ cửa kính lớn và trang trí rèm cửa tinh tế để điều tiết ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả nhất.

thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp
Bố cục nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích sinh hoạt.
mẫu phòng ngủ 16m2 sang trọng
Hệ đèn chiếu sáng nhân tạo giúp căn phòng thêm phần hút mắt và ấn tượng hơn.
mẫu phòng ngủ tông màu đen sang trọng 16m2
Màu đen sang trọng và huyền bí được chọn làm tông màu chủ đạo cho phòng ngủ.

6. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 đẹp với gam màu nâu

Những mẫu phòng ngủ với gam màu nâu chưa bao giờ hết “hot” trong các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Bởi đây chính là gam màu nền cơ bản, đem lại sự thoải mái và ấm áp tuyệt đối cho khu vực nghỉ ngơi.

Vẫn lấy gỗ làm chất liệu chính để thi công các sản phẩm nội thất nhưng mẫu thiết kế bên dưới lại gây ấn tượng mạnh với người nhìn nhờ sử dụng thêm khung kính lớn dạng ô độc đáo. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc điều hòa hệ thống chiếu sáng của căn phòng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho chủ nhà.

thiết kế phòng ngủ 16m2 tông màu nâu gỗ
Không gian phòng ngủ thoáng rộng và gần gũi với thiên nhiên.
nội thất tông màu gỗ nâu phòng ngủ 16m2
Gam màu nâu được sử dụng linh hoạt ở từng đồ dùng nội thất.
trang trí phòng ngủ 16m2 tông nâu vàng
Ánh đèn vàng dịu nhẹ góp phần tạo nên giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

7. Thiết kế phòng ngủ 16m2 ấn tượng với gam màu xám

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2, màu xám được xem là gam màu đặc trưng trong các phong cách thiết kế như hiện đại, đương đại, tân cổ điển. Gam màu này có thể phối hợp một cách dễ dàng với đa dạng kiểu thiết kế, cho ra đời không gian phòng ngủ 16m2 đẹp và ấn tượng nhất.

Một điểm gia chủ cần chú ý khi sử dụng màu xám cho tất cả đồ dùng nội thất trong phòng ngủ chính là điều chỉnh tông đậm nhạt linh hoạt để tránh sự trùng lặp, gây cảm giác đơn điệu và nhàm chán trong không gian.

thiết kế phòng ngủ 16m2 tối giản
Toàn bộ không gian nghỉ ngơi đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.
căn phòng ngủ 16m2 phong cách hiện đại
Phòng ngủ phong cách hiện đại làm chủ đạo kết hợp với gam màu xám nhẹ nhàng.
thiết kế tông màu xám trắng cho phòng ngủ 16m2
Sử dụng cây xanh trong thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 là một giải pháp thông minh để đưa thiên nhiên vào phòng.

8. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 tinh tế cùng gam màu xanh trắng

Theo quan niệm xưa, sự phối hợp giữa hai gam màu xanh và trắng trong thiết kế phòng ngủ chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với những gia chủ mệnh Thủy. Bởi lẽ thiết kế hợp mệnh được cho là mang lại phước lành, đảm bảo chất lượng giấc ngủ được tốt hơn cũng như hạn chế các bệnh tật phát sinh.

Đối với những mẫu phòng ngủ 16m2 dành cho con, phụ huynh nên linh hoạt trang trí thêm những món đồ dùng phù hợp với độ tuổi, sở thích của bé nhưng vẫn phải đảm bảo được chức năng nghỉ ngơi và học tập trong căn phòng.

Bên cạnh nét đẹp năng động và hiện đại, gam xanh dương khi được điều chỉnh đậm vài tông sẽ tạo ra cảm giác chín chắn, trưởng thành, thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Hơn nữa, cách bày trí nội thất hợp lý xung quanh giường ngủ góp phần tạo ra cảm giác hài hòa và dễ chịu trong tổng thể không gian.

thiết kế phòng ngủ 16m2 gam màu xanh trắng
Gam màu xanh – trắng trong thiết kế phòng ngủ được nhiều gia chủ lựa chọn.

 

phòng ngủ 16m2 xanh pastel
Vận dụng khéo léo màu sắc nội thất trong thiết kế phòng ngủ.

 

nội thất căn phòng 16m2 trắng xanh
Thảm trải sàn sử dụng trong thiết kế được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng.

9. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 sang trọng với gam màu trắng

Màu trắng có khả năng phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế nội thất và luôn được lựa chọn nhiều nhất so với các gam màu khác. Bởi gam trắng có tác dụng tạo ra hiệu ứng chiều sâu, nới rộng không gian đồng thời tăng thêm phần thoáng đãng và sáng sủa cho căn phòng.

Việc sử dụng màu trắng trong phòng ngủ có diện tích nhỏ như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất cũng là một thách thức lớn đối với nhiều kiến trúc sư. Nếu không phối hợp một cách cẩn thận, màu trắng sẽ gây ra cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho người nhìn.

Đừng quên thiết kế thêm cửa sổ kính sáng tạo để có thể tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên, đem lại độ phản chiếu lung linh cho các món đồ. Cách bày trí nội thất trong mẫu thiết kế dưới đây khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đáp ứng được sở thích của gia chủ.

trang trí phòng ngủ 16m2 màu trắng tinh
Toàn bộ đồ dùng nội thất phòng ngủ đều sử dụng gam màu trắng tinh tế.

 

Sử dụng vật dụng nhỏ xinh làm điểm nhấn nổi bật hơn cho không gian
Sử dụng vật dụng nhỏ xinh làm điểm nhấn nổi bật hơn cho không gian.

 

Hơi thở lãng mạn và sang trọng toát lên từ không gian phòng ngủ
Hơi thở lãng mạn và sang trọng toát lên từ không gian phòng ngủ.

10. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 nổi bật với gam màu xanh cốm

Gam màu xanh cốm chưa bao giờ gây thất vọng khi được ứng dụng vào những phương án thiết kế và thi công nội thất ấn tượng. Ví dụ như mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có diện tích 16m2 dưới đây đã sử dụng màu xanh cốm kết hợp với màu trắng để mang lại hiệu ứng màu sắc lạ mắt. Bên cạnh đó, từng đường nét trong trang trí cũng được thêm vào một cách hợp lý, tạo ra điểm nhấn vô cùng thu hút.

Gia chủ nên bố trí thêm cửa kính lớn để mở ra một không gian sống gần gũi, đón nhận luồng nắng gió từ thiên nhiên. Đồng thời, sự pha trộn tinh tế từ các hình khối trong mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 dưới đây cũng tạo nên một vẻ đẹp khác biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người nhìn.

Không gian mang một vẻ đẹp ấn tượng khó phai từ cái nhìn đầu tiên
Không gian mang một vẻ đẹp ấn tượng khó phai từ cái nhìn đầu tiên.
Sắp xếp nội thất thông minh, tiết kiệm diện tích căn phòng
Sắp xếp nội thất thông minh, tiết kiệm diện tích căn phòng.

 

Không gian phòng ngủ tạo cảm giác gần gũi và thoáng mát
Không gian phòng ngủ tạo cảm giác gần gũi và thoáng mát.

11. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 đẹp với tông màu pastel

Những gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn luôn mang đến cảm giác sáng sủa và thoải mái cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, việc sử dụng chiếc giường ngủ với màu hồng pastel lạ mắt cùng chiếc đèn âm trần với thiết kế độc đáo đã tạo ra ấn tượng khó quên đối với bất kỳ ai khi bước vào.

Đối với những gia chủ là tín đồ của gam màu hồng nữ tính thì đừng vội bỏ qua mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 dưới đây. Ngoài sử dụng sắc hồng đầy ấn tượng, kiến trúc sư cũng đã khéo léo quản lý hệ thống ánh sáng phòng ngủ bằng cách bố trí giường ngủ cạnh cửa sổ lớn giúp đón nhận ánh nắng dịu nhẹ mỗi sớm mai.

Decor phòng ngủ bằng dòng chữ nổi mang ý nghĩa đối với gia chủ
Decor phòng ngủ bằng dòng chữ nổi mang ý nghĩa đối với gia chủ.
Bình hoa nhỏ và tranh treo tường có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian
Bình hoa nhỏ và tranh treo tường có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian.

 

Chiếc đèn trang trí với kiểu dáng uốn cong lạ mắt mang lại ánh sáng khi đêm về
Chiếc đèn trang trí với kiểu dáng uốn cong lạ mắt mang lại ánh sáng khi đêm về.

12. Thiết kế phòng ngủ 16m2 kiểu đối xứng

Mẫu phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới đây sử dụng màu gỗ nâu trầm làm chủ đạo, thích hợp với những người chín chắn và trưởng thành. Cách bày trí đối xứng nội thất cho thấy gia chủ là người yêu thích sự đồng đều, cân bằng trong thiết kế.

Vẫn là kiểu bố trí nội thất đối xứng nhưng mẫu dưới đây lại lựa chọn tông màu chủ đạo sáng sủa và nhã nhặn hơn. Đồng thời, kiến trúc sư đã tinh tế trang trí thêm hai chiếc đèn treo tường nghệ thuật để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian này. Đây có thể được xem là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 phù hợp dành cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Hệ tủ trưng bày nội thất trang trí được đặt đối xứng hai bên
​​​Hệ tủ trưng bày nội thất trang trí được đặt đối xứng hai bên.

 

Tổng thể không gian phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp
Tổng thể không gian phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.
Từng chi tiết thiết kế đều được tính toán vô cùng tỉ mỉ
Từng chi tiết thiết kế đều được tính toán vô cùng tỉ mỉ.

13. Thiết kế phòng ngủ 16m2 rộng rãi cùng tranh vẽ tường đẹp

Sử dụng tranh treo tường luôn là phương án thiết kế được ưu tiên hàng đầu để tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng ngủ. Gia chủ có thể sử dụng nhiều thể loại tranh khác nhau như tranh nghệ thuật, tranh phong cảnh, tranh trừu tượng hay tranh phong thủy. Đa số các kiến trúc sư đều cho rằng việc sử dụng tranh sẽ giúp bức tường thêm đặc sắc và bớt đi cảm giác trống trải.

Sử dụng tranh nghệ thuật góp phần mang lại sắc thái riêng biệt cho căn phòng
Sử dụng tranh nghệ thuật góp phần mang lại sắc thái riêng biệt cho căn phòng.
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 sử dụng tranh treo tường chữ viết
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 sử dụng tranh treo tường chữ viết.

14. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 có hệ thống cửa kính mở rộng

Khi hệ thống cửa kính được tạo ra với diện tích lớn thì không gian phòng ngủ sẽ nhận được luồng ánh sáng tự nhiên nhiều hơn. Một căn phòng có thiết kế hệ rèm mỏng, sàn nhà màu nâu sáng từ chất liệu gỗ cao cấp, bàn làm việc và bàn trang điểm được bố trí ở hai đầu cùng với sự linh hoạt trong sử dụng màu sắc họa tiết, mang lại một nét đẹp đặc biệt xao xuyến.

Thiết kế ốp đá trang trí và hệ đèn chiếu sáng khiến căn phòng thêm phần sang trọng
Thiết kế ốp đá trang trí và hệ đèn chiếu sáng khiến căn phòng thêm phần sang trọng.
Cửa kính chính là giải pháp hữu ích tận dụng hiệu quả nguồn sáng tự nhiên
Cửa kính chính là giải pháp hữu ích tận dụng hiệu quả nguồn sáng tự nhiên.
Không gian phòng ngủ 16m2 thêm phần sáng sủa và sinh động
Không gian phòng ngủ 16m2 thêm phần sáng sủa và sinh động.

15. Thiết kế phòng ngủ 16m2 nằm cạnh cửa sổ

Khi thiết kế phòng ngủ 16m2, sử dụng cửa sổ dạng kính mở trượt với rèm kéo mỏng giúp chủ nhà chủ động trong việc đón nhận nguồn ánh sáng từ thiên nhiên. Bàn học được bố trí tích hợp với tủ chứa đồ ở góc cuối mang đến sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt.

Bố trí khu vực đọc sách bên cạnh cửa sổ lớn
Bố trí khu vực đọc sách bên cạnh cửa sổ lớn.

Tùy vào kết cấu và vị trí mặt bằng với các chức năng chiếu sáng và tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ mà gia chủ có thể bố trí linh hoạt một hay nhiều cửa sổ. Việc trang bị nhiều cửa sổ sẽ tạo ra nhiều không gian mở, giúp căn phòng có thể đón nắng gió một cách tốt hơn.

Cảm giác dễ chịu, đảm bảo sự riêng tư cần thiết trong không gian phòng ngủ
Cảm giác dễ chịu, đảm bảo sự riêng tư cần thiết trong không gian phòng ngủ.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 nằm cạnh cửa sổ bên dưới chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ yêu thích sự phóng khoáng và đột phá. Những chi tiết trang trí độc đáo từ các vật dụng như đèn bàn, giường ngủ và cửa sổ kính đã gây ấn tượng mạnh với người nhìn trong tổng thể thiết kế chung.

Phối cảnh tổng thể không gian phòng ngủ khoa học và gọn gàng
Phối cảnh tổng thể không gian phòng ngủ khoa học và gọn gàng.

16. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 có kệ sách đẹp

Thường thì giá sách sẽ được thiết kế ở phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung hay phòng giải trí với diện tích khá rộng rãi. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cũng như tăng tiện ích sử dụng cho căn phòng ngủ, kiến trúc sư đã tích hợp giá để sách và tủ quần áo gắn liền với nhau.

Phía đầu giường thiết kế một bàn trang điểm nối liền với giá sách, tạo điểm nhấn cho góc phòng thêm phần hài hòa và tinh tế hơn rất nhiều.

Đáp ứng nhu cầu đọc trong không gian nghỉ ngơi
Đáp ứng nhu cầu đọc trong không gian nghỉ ngơi.
Tiết kiệm diện tích nhờ vào thiết kế kệ sách thông minh
Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 tiết kiệm diện tích nhờ vào thiết kế kệ sách thông minh.
Kệ sách được bố trí hợp lý giúp chủ nhà thuận tiện trong quá trình di chuyển
Kệ sách được bố trí hợp lý giúp chủ nhà thuận tiện trong quá trình di chuyển.

17. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cho bé trai

Mẫu thiết kế dưới đây lấy tông màu đen làm gam màu chủ đạo với điểm nhấn từ các đồ dùng nội thất khác biệt đáp ứng nhu cầu tìm tòi học hỏi của con nhỏ.

Bàn học được bố trí bên cạnh cửa sổ giúp con đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt hơn
Bàn học được bố trí bên cạnh cửa sổ giúp con đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt hơn.
Thiết kế mang đặc trưng rõ rệt dành cho các bé trai
Thiết kế mang đặc trưng rõ rệt dành cho các bé trai.
Đường nét mạnh mẽ và dứt khoát trong từng chi tiết nội thất
Đường nét mạnh mẽ và dứt khoát trong từng chi tiết nội thất.

18. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 cho bé gái

Đa số các bé gái thường có xu hướng thích sự ngăn nắp và gọn gàng nên mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 cũng phải đáp ứng được các tiêu chí trên. Phụ huynh có thể cân nhắc sử dụng gam màu hồng nhẹ nhàng làm tông chủ đạo, kết hợp với nội thất xinh xắn để tạo cảm giác thoáng đãng cho toàn bộ không gian.

Phòng ngủ dành cho con gái với đầy đủ công năng sử dụng cần thiết
Phòng ngủ dành cho con gái với đầy đủ công năng sử dụng cần thiết.
Từng chi tiết trang trí trong không gian căn phòng đều được chăm chút kỹ lưỡng
Từng chi tiết trang trí trong không gian căn phòng đều được chăm chút kỹ lưỡng.
Mẫu phòng ngủ phù hợp với các bé gái nhỏ với thiết kế xinh xắn và đáng yêu
Mẫu phòng ngủ phù hợp với các bé gái nhỏ với thiết kế xinh xắn và đáng yêu.

Trên đây là tổng hợp 18 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích 16m2 đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi đến từ Nội thất ABIG. Tuy nhiên, để thi công thực tế được thuận lợi, các kiến trúc sư cần phải khảo sát không gian thực tế và đưa ra những điều chỉnh phù hợp với kết cấu mặt bằng.

Nếu bạn cần một đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 uy tín và chuyên nghiệp thì công ty thiết kế Nội thất ABIG chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xứng đáng với mức chi phí bỏ ra. Hãy liên hệ ngay với ABIG qua hotline 0937438652 để được tư vấn chi tiết!

CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ