Chính Sách Vận Chuyển Và Lắp Đặt

1. Phạm vi điều chỉnh

Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận sản phẩm giữa khách hàng và công ty Nội thất ABIG.

2. Đối tượng áp dụng

Công ty Nội thất ABIG và khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty và đã hoàn thành thủ tục thanh toán theo hợp đồng.

3. Địa điểm giao nhận sản phẩm – dự án thi công

Công ty sẽ bàn giao dự án đúng thời hạn theo như điều khoản trong hợp đồng tại trụ sở văn phòng. Trường hợp khách hàng mua sản phẩm nội thất, bạn sẽ nhận hàng trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn bán hàng tại xưởng công ty.

4. Tiến hành giao – nhận

Nguyên tắc chung: Công ty chỉ bàn giao cho đúng người ký kết hợp đồng với công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người ký kết này. Việc chuyển giao sản phẩm cho người được ủy quyền sẽ áp dụng hoàn toàn các điều khoản pháp lý như khi bàn giao với người ký kết hợp đồng. Trong trường hợp người được ủy quyền không xuất trình được văn bản chứng minh đầy đủ quyền hợp pháp, công ty có quyền từ chối bàn giao sản phẩm với người này. Công ty sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng đúng thời hạn và địa điểm đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Chính sách vận chuyển và lặp đặt tại ABIG.
Chính sách vận chuyển và lặp đặt tại ABIG.

Trước khi tiến hành bàn giao sản phẩm, nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên hệ trực tiếp lại với khách hàng để xác nhận thời gian, địa điểm giao dịch, và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao sản phẩm. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao nhận sản phẩm nằm ngoài trụ sở công ty sẽ áp dụng đúng theo quy định cụ thể trong hợp đồng đã ký kết.

Khi bàn giao sản phẩm nội thất, quý khách vui lòng kiểm tra lại chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện đi kèm (nếu có), để có sự đối chiếu cụ thể giữa giao nhận và các bên ký kết hợp đồng.

Nhân viên tư vấn khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm”, trong đó nêu rõ tình trạng sản phẩm lúc bàn giao. Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 2 bản. Bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm sẽ được giao cho khách hàng.

Việc xác nhận vào biên bản giao nhận bao gồm phía công ty giao sản phẩm và bên khách hàng nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.

5. Thời gian giao sản phẩm

Thời gian giao sản phẩm sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng. Trong thời gian đợi bàn giao sản phẩm, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline của công ty để nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc cụ thể và chính xác nhất.

6. Chính sách vận chuyển

ABIG chịu trách nhiệm vận chuyển và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình chuyên chở. Những hư hỏng phát sinh khi vận chuyển sẽ do ABIG chịu hoàn toàn trách nhiệm.

7. Chính sách lắp đặt

ABIG sẽ thông báo cho khách hàng trước 01 ngày trước khi tiến hành lắp đặt sản phẩm. ABIG sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có hư hỏng xảy ra trong quá trình lắp đặt sản phẩm.