Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái lại được đông đảo chủ đầu tư ưa chuộng đến vậy. Bởi chúng có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và gu thẩm mxy của nhiều người. Dưới đây là top 4+ mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp, tiện nghi, toàn diện để bạn đọc tham khảo.

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái theo phong cách hiện đại, sang trọng với mái lệch

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái dưới đây được thiết kế theo phong cách mái lệch khá độc đáo. Với lối thiết kế hài hòa từ cách trang trí, màu sắc, hình dáng của ngôi nhà. Với điểm nhấn nổi bật là tầng 2 được trang trí màu nâu gỗ, lan can kính cường lực trong suốt giúp không gian tông rộng lớn hơn.

Toàn bộ ngôi nhà thiết kế theo phong cách nội thất này được bố trí với hai gam màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Vừa mang chút hoài niệm cổ xưa, vừa mang phong cách nội thất hiện đại cá tính. Đây chính là sự kết hợp vô cùng táo bạo, thông minh và vô cùng thành công của chủ đầu tư.

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nghiêng

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái nghiêng

Với gia đình có nhiều thế hệ sinh sống quây quần bên nhau thì chắc chắn mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái này là một lựa chọn hợp lý. Với phần hiên tầng trệt được thiết kế đua mái ra bên ngoài mang lại sự thông thoáng cho phần sảnh.

Bên cạnh đó, mẫu nhà biệt thự này được bao phủ bởi khi vườn cây xanh mát, mang lại bầu không khí trong lành.

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái phong cách ấn tượng

Với mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu hiện đại, ấn tượng tinh tế này chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Mẫu biệt thự hiện đại, phong cách

Mẫu biệt thự hiện đại, phong cách

Ngôi nhà có thiết kế nội thất đầy đủ công năng, sự phân tách các khu vực vô cùng hợp lý. Với khu vực bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi quầy bar vô cùng hiện đại, tiện lợi. Bạn vừa có thể nấu ăn vừa có thể trò chuyện với người thân đang ngồi nhâm nhi ly nước mát lạnh. Không gian ấm cúng sum vầy kết nối các thành viên trong gia đình.

Màu sắc gian bếp được trang trí gam màu trung tính, giúp không gian bếp trở nên hiện đại, tiện nghi và sạch sẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu theo cá tính và sở thích của mình như tone nóng hay lạnh vô cùng đa dạng. Lưu ý nên lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thế không gian để đem lại sự hài hòa và thẩm mỹ bạn nhé!

Không gian bàn ăn và bếp ngăn cách bởi quầy bar tiện lợi

Không gian bàn ăn và bếp ngăn cách bởi quầy bar tiện lợi

Bàn ăn có kiểu dáng hiện đại, hoa văn tinh tế, chân ghế thon gọn mang đến sự thông thoáng. Bên ngoài sân sau được bố trí cây xanh, lấy ánh sáng từ giếng trời, đem đến không gian mở cho không gian sống. Tất cả sự kết hợp hài hòa đó mang đến cho các thành viên cảm giác ngon miệng hơn trong bữa cơm gia đình.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu với sân thượng đẹp

Với biệt thự 1 trệt 1 lầu hiện đại có thiết kế sân thượng giúp bạn xua tan mệt mỏi của cuộc sống. Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn có thể nằm thư giãn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tạo hóa và hít bầu khí trời mát rượi.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng đẹp

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có sân thượng đẹp

Sân thượng này ngoài mục đích để thư giãn, trồng cây cảnh thì bạn còn có thể sử dụng để phơi quần áo. Là vị trí thuận tiện để tận hưởng ánh nắng trọn vẹn từ tự nhiên giúp quần áo nhanh khô hơn.

Ngoài ra với sự tận dụng tối đa không gian để trồng cây xanh, mang đến cảm giác trong lành và gần gũi thiên nhiên. Thiết kế cửa kính cũng rèm che hiện đại, mang lại sự sang trọng, cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu dáng mới lạ

Với mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái kiểu dáng mới lạ dưới đây sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên. Đảm bảo với thiết kế này mang lại cho bạn sự thư thái, thoải mái sau những áp lực của cuộc sống. Thật tuyệt vời khi được thả mình bên hồ bơi mát mẻ, đi dạo ngắm khu vườn xanh mát giữa cái nóng mùa hè oi ả.

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu dáng mới lạ

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu dáng mới lạ

Mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp có thiết kế gara ô tô riêng biệt so với ngôi nhà. Phần mái của gara ô tô được tận dụng làm sân thượng giúp bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn vào những buổi tối mát trời.

Ngôi nhà trông càng nổi bật hơn với thiết kế mái ngói sang trọng, đẹp mắt. Một ngôi nhà đáng để bạn vứt bỏ mọi lo toan của cuộc sống để trở về sum họp cùng gia đình. Điều đó thật xứng đáng phải không nào các bạn.

Trên đây là 4+ mẫu nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái hiện đại, sang trọng và được yêu thích hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để biến ước mơ ấp ủ bấy lâu nay về ngôi nhà riêng trở thành hiện thực. Với những mẫu thiết kế ngôi nhà phù hợp và đẳng cấp trên sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm việc mỗi ngày.