thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

11+ Ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ Đẹp, Tiện Nghi, Đơn Giản

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ sao cho đẹp mắt, độc đáo cũng như đầy đủ tiện nghi sinh hoạt là một câu hỏi được khá nhiều gia chủ gửi đến Nội thất ABIG trong thời gian qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất, đội ngũ kiến trúc sư ABIG sẽ chia sẻ đến bạn đọc những nguyên tắc quan trọng đối với thiết kế dạng phòng ngủ có diện tích hạn chế trong bài viết dưới đây.

6 Nguyên tắc vàng khi thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Với một không gian sinh hoạt nhỏ hẹp, việc lựa chọn, sắp xếp hay thay đổi bất kỳ món đồ nội thất nào cũng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể bố cục thiết kế nội thất. Chính vì vậy, gia chủ cần nắm rõ một số nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ cơ bản dưới đây để có cho mình phương án phù hợp nhất.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Ở những phòng ngủ rộng rãi có diện tích dư dả, kiến trúc sư có thể áp dụng đa dạng các phong cách thiết kế nội thất một cách dễ dàng. Trái lại, đối với không gian khiêm tốn thì việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp là vô cùng quan trọng.

thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ
Phong cách thiết kế nào sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Gia chủ nên cân nhắc lựa chọn những phong cách không sử dụng quá nhiều chi tiết hay họa tiết trong trang trí nội thất. Bởi những chi tiết rườm rà và cầu kỳ sẽ khiến cho căn phòng trở nên rối mắt và bức bối hơn.

Do vậy, đồ dùng nội thất có đường nét thanh mảnh và kiểu dáng đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ.

thiết kế phòng ngủ nhỏ
Đơn giản hóa các chi tiết trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ.

2. Chú ý đến ánh sáng và màu sắc

Yếu tố cần chú trọng trong thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ chính là ánh sáng và cách phối chọn màu nội thất. Biện pháp được sử dụng phổ biến nhất để cân bằng nguồn sáng trong khu vực này là bố trí cửa sổ lớn.

Ngoài việc cung cấp ánh sáng dễ chịu từ thiên nhiên thì những luồng gió sẽ giúp không khí được luân chuyển thường xuyên, tạo cảm giác thông thoáng cũng như tránh tình trạng ẩm mốc và ngột ngạt.

nội thất phòng ngủ nhỏ
Không gian phòng ngủ nhỏ tràn ngập ánh nắng ấm áp.

Màu sắc có tác động không nhỏ đến cảm giác trong không gian. Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ ưu tiên sử dụng những gam màu sáng nhằm tạo ra chiều sâu trong không gian.

Hiện nay, ngoài các màu đơn sắc khác thì các gam màu pastel cũng rất được ưa chuộng. Chúng mang lại sự trẻ trung phóng khoáng cũng như vẻ đẹp ấn tượng trong căn phòng.

nội thất cho phòng ngủ nhỏ
Màu sắc được sử dụng một cách linh hoạt trong toàn bộ không gian.

Thêm vào đó, để căn phòng ngủ nhỏ không bị đơn điệu hay nhàm chán thì gia chủ có thể bày trí thêm đồ dùng nội thất có thiết kế bắt mắt để nhấn nhá thêm trong không gian.

Mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp dưới đây sử dụng thảm trải, bộ ga gối họa tiết hay tranh treo tường đem lại vẻ đẹp độc đáo và thu hút hơn.

nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại
Sắp xếp nội thất phòng ngủ nhỏ một cách hợp lý.

3. Sử dụng nội thất thông minh

Với một diện tích hạn chế thì gia chủ không thể mạnh tay trong quá trình lựa chọn các đồ dùng nội thất. Thay vào đó, cần tính toán chính xác và lựa chọn những thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp nhiều công năng sử dụng để có thể đảm bảo được sự tiện nghi cần thiết cũng như tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.

nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ
Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thông minh và hiện đại.

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong khu vực này. Một chiếc giường ngủ đơn nhỏ gọn và êm ái sẽ giúp chủ nhà có những giấc ngủ thoải mái mà không chiếm quá nhiều diện tích. Khi đó, bàn làm việc và các đồ nội thất khác cũng có thể được bố trí thêm một cách dễ dàng hơn.

nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp
Bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ thông minh.

Mẫu giường có thiết kế đơn giản, được tích hợp nhiều chức năng với phần không gian bên dưới được tận dụng làm bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân căn phòng có thêm nhiều chỗ trống để sinh hoạt.

nội thất phòng ngủ nhỏ giá rẻ
Giường tầng đa chức năng ra đời mang lại nhiều lợi ích trong bố trí phòng ngủ nhỏ.

Mẫu nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ dưới đây sử dụng tủ quần áo gắn tường kịch trần nhằm tận dụng triệt để không gian góc chết đồng thời giúp không gian có đầy đủ tiện nghi hơn.

nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp
Màu gỗ và màu trắng tương phản mang lại không gian sống ấn tượng.
nội thất cho phòng ngủ nhỏ hẹp
Tận dụng khoảng trống làm khu vực làm việc giúp tiết kiệm diện tích.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ dưới đây gồm khu vực nghỉ ngơi kết hợp khu vực giải trí. Thêm vào đó, cửa sổ kính được bố trí để đón ánh nắng sớm mai vào phòng giúp bé có một không gian phát triển toàn diện.

trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ
Vẻ đẹp ngộ nghĩnh và đáng yêu trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ dành cho bé.

4. Bố trí nội thất hợp lý

Bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ cần được ưu tiên hàng đầu về sự gọn gàng cũng như giữ được lối đi thuận tiện nhất. Để không làm diện tích bị bó hẹp thì giường ngủ nên được đặt cố định sát tường.

Bàn học và kệ sách sắp xếp song song với hướng đặt giường để tạo ra một khu vực trống ở giữa, vừa giúp gia chủ có thể dễ dàng di chuyển qua lại, vừa tạo ra không gian thoáng rộng và dễ chịu.

thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ
Bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp.

5. Hướng đặt giường ngủ trong phòng

Vì diện tích nhỏ hẹp nên gia chủ có thể sử dụng giường ngủ thấp, mang đến cảm giác không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Tủ đựng đồ được thiết kế thông minh ở vị trí bên dưới nhằm tiết kiệm diện tích, tạo ra lối đi thông thoáng và vô cùng độc đáo.

sắp xếp nội thất phòng ngủ nhỏ
Màu hồng pastel nhẹ nhàng và tinh tế làm chủ đạo.

Đối với hướng đặt giường ngủ, chủ nhà cần xem xét đến yếu tố phong thủy để có thể ngăn chặn những điều xấu có thể xảy ra cũng như tạo giấc ngủ thoải mái hơn.

Ngoài ra, để tránh ánh sáng mạnh từ khung cửa sổ vào khu vực nghỉ ngơi riêng tư thì thiết kế rèm cũng vô cùng cần thiết. Chúng có thể trở thành là một vật trang trí, tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật giúp phòng ngủ thêm phần thu hút.

nội thất đẹp cho phòng ngủ nhỏ
Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ bằng những đồ dùng nội thất nhỏ xinh.

6. Kích thước nội thất phù hợp

Trước khi bắt tay vào thi công, chủ nhà cần phải đo đạc và tính toán kỹ lưỡng các số đo để có thể dễ dàng lắp đặt nội thất trong căn phòng trong quá trình hoàn thiện.

bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ
Cần có bản vẽ thiết kế chi tiết trước khi bắt đầu thi công phòng ngủ nhỏ.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 – 20m2 tiện nghi

1. Các mẫu thiết kế phòng ngủ 5m2 – 8m2 độc đáo

Mẫu 1: Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp 5m2

Chỉ vỏn vẹn với 5m2 nhưng khi bước vào không gian thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ này lại không hề có cảm giác chật chội hay bí bách mà vô cùng thoải mái và thông thoáng.

Bởi kiến trúc sư đã khéo léo bố trí nội thất vừa vặn, hợp lý với không gian. Thêm vào đó là lược bỏ bớt những chi tiết rườm rà để giúp không gian gọn gàng và đẹp mắt hơn.

nội thất phòng ngủ trẻ nhỏ
Nội thất cho phòng ngủ nhỏ hẹp được sắp xếp hài hòa.

Một mẹo hay dành cho gia chủ trong thiết kế những phòng ngủ có diện tích 5m2 chính là nên lựa chọn những gam màu sáng. Theo kiến trúc sư ABIG, sử dụng màu sáng cực kì có lợi bởi nó giúp “ăn gian” diện tích rất tốt.

Trong đó, màu trắng là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất, mang đến một cảm giác tinh tế, thanh khiết trong không gian.

nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ
Sự đối lập giữa màu trắng và màu xanh đem đến nét sinh động cho không gian.
Kết hợp các màu sắc đơn giản nhưng vô cùng hài hòa
Kết hợp các màu sắc đơn giản nhưng vô cùng hài hòa.
Không gian phòng ngủ 5m2 mang một vẻ đẹp hiện đại
Không gian phòng ngủ 5m2 mang một vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu 2: Thiết kế phòng ngủ 6m2 tinh tế

Nếu bạn đang sở hữu căn phòng ngủ chỉ vỏn vẹn 6m2 nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên thiết kế và trang trí nội thất như thế nào để có được một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất có thể thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế dưới đây từ ABIG nhé!

Nội thất phòng ngủ đẹp diện tích nhỏ
Nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ.

Với gam màu trẻ trung và tươi mới, phòng ngủ 6m2 trông có vẻ rộng và thoáng hơn rất nhiều. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng với cửa sổ kính lớn cùng với thiết kế thảm trải sàn màu xám đã tô đậm thêm những nét đẹp đầy cuốn hút cho không gian nghỉ ngơi.

Vẻ đẹp tinh tế đến trong từng chi tiết nội thất
Vẻ đẹp tinh tế đến trong từng chi tiết nội thất.
Diện tích nhỏ không làm khó được các kiến trúc sư ABIG
Diện tích nhỏ không làm khó được các kiến trúc sư ABIG.
Thiết kế không gian mở hướng ra các khu vực chức năng khác trong căn nhà
Thiết kế không gian mở hướng ra các khu vực chức năng khác trong căn nhà.

Thiết kế tập trung vào phần đầu giường làm trọng tâm, kết hợp với cấu trúc dạng xoắn ốc độc đáo từ nội thất trang trí giúp cho không gian nghỉ ngơi mang một nét đẹp khác biệt và hiện đại hơn.

Sự trẻ trung và tinh tế chính hiện diện trong không gian phòng ngủ 6m2
Sự trẻ trung và tinh tế chính hiện diện trong không gian phòng ngủ 6m2.

Mẫu 3: Thiết kế phòng ngủ 8m2 đơn giản

Nhờ cách phối hợp màu sắc đẹp mắt, sắp xếp nội thất khoa học mà căn phòng ngủ 8m2 lại chiếm được cảm tình của rất nhiều gia chủ trong quá trình lên ý tưởng thiết kế.

Gam màu trung tính được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 8m2
Gam màu trung tính được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 8m2.

Mẫu phòng ngủ 8m2 này được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại nhằm tối ưu hóa hóa diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cần thiết.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn nội thất tỉ mỉ kết hợp với bố trí chúng một cách hợp lý đã giúp không gian trong phòng sẽ trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều.

Nội thất đẹp cho phòng ngủ nhỏ 8m2
Nội thất đẹp cho phòng ngủ nhỏ 8m2.
Sắp đặt đồ dùng nội thất cân bằng nhằm tiết kiệm diện tích và thuận tiện khi sinh hoạt
Sắp đặt đồ dùng nội thất cân bằng nhằm tiết kiệm diện tích và thuận tiện khi sinh hoạt.
Xanh cốm được sử dụng làm tông màu nhấn trong khu vực nghỉ ngơi
Xanh cốm được sử dụng làm tông màu nhấn trong khu vực nghỉ ngơi.
Rèm cửa 2 lớp đáp ứng nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm trong ngày
Rèm cửa 2 lớp đáp ứng nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm trong ngày.

2. Các mẫu thiết kế phòng ngủ từ 9m2-14m2 cuốn hút

Mẫu 4: Thiết kế phòng ngủ 9m2 sang trọng

Với mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ diện tích 9m2 này gia chủ có thể sử dụng tủ quần áo kịch trần để tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chứa đựng cần thiết.

Ngoài ra, toàn bộ nội thất trong phòng ngủ đều được kê sát vào tường để giải phóng không gian tối đa cũng như tạo lối đi rộng rãi hơn.

Khoảng trống trong không gian đảm bảo cho việc đi lại dễ dàng
Khoảng trống trong không gian đảm bảo cho việc đi lại dễ dàng.
Khéo léo thiết kế cửa sổ đón ánh sáng cho căn phòng
Khéo léo thiết kế cửa sổ đón ánh sáng cho căn phòng.
Đầy đủ chức năng giải trí và thư giãn với thiết kế kệ tivi gắn tường
Đầy đủ chức năng giải trí và thư giãn với thiết kế kệ tivi gắn tường.
Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mà ai cũng ao ước được sở hữu
Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mà ai cũng ao ước được sở hữu.

Mẫu 5: Thiết kế phòng ngủ 10m2 hiện đại

Mẫu phòng ngủ hiện đại 10m2 sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ công nghiệp với cách phối màu mộc mạc. Giường ngủ được thiết kế áp sát góc tường với kiểu dáng vuông vức đảm bảo tính phong thuỷ. Tủ quần áo lớn bố trí tiếp giáp tường, tạo lối đi thuận tiện trong không gian.

Từng mức độ đậm nhạt khác nhau của màu xám được sử dụng một cách khéo léo
Từng mức độ đậm nhạt khác nhau của màu xám được sử dụng một cách khéo léo.

Với diện tích phòng ngủ hạn chế chỉ 10m2 nhưng mẫu thiết kế lại được bố trí khá đầy đủ nội thất nội thất mà không hề gây chật chội nhờ vào cách bố trí khoa học, đảm bảo sự thông thoáng nhất có thể.

Nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ được bày trí hợp lý
Nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ được bày trí hợp lý.
Sử dụng màu xanh cho mảng tường phía sau giường ngủ làm điểm nhấn
Sử dụng màu xanh cho mảng tường phía sau giường ngủ làm điểm nhấn.

Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ 11m2 cao cấp

Với những phòng ngủ có diện tích chỉ 11m2 thì việc tạo ra được một không gian nghỉ ngơi sang trọng và đầy đủ tiện nghi là không hề đơn giản. Tuy nhiên, đội ngũ kiến trúc sư ABIG với nhiều năm kinh nghiệm đã làm hài lòng khách hàng nhờ mẫu thiết kế dưới đây.

Không gian phòng ngủ sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ
Không gian phòng ngủ sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Áp dụng sự tương phản giữa hai gam màu trắng và đen tạo cảm giác không gian sang trọng và thoáng mát hơn. Phòng ngủ 11m2 này được bố trí mẫu tủ đứng màu đen huyền cao kịch trần nhằm tận dụng tối đa diện tích không gian.

Bên cạnh đó, tất cả đồ dùng nội thất trong căn phòng cũng lựa chọn màu sắc đơn giản nhất giúp cho không gian không bị rối mắt hay chật chội.

Lựa chọn vật liệu gia công nội thất cao cấp và sang trọng
Lựa chọn vật liệu gia công nội thất cao cấp và sang trọng.
Hướng nhìn rộng rãi bao quát khung cảnh xung quanh
Hướng nhìn rộng rãi bao quát khung cảnh xung quanh.

Mẫu 7: Thiết kế phòng ngủ 12m2 bằng gỗ công nghiệp

Thiết kế phòng ngủ 12m2 bằng những gam màu hiện đại từ gỗ công nghiệp chính là giải pháp phù hợp nhất. Bởi gỗ công nghiệp là loại vật liệu bền đẹp với thiết kế đa dạng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn để mang vẻ đẹp trẻ trung mới mẻ đến không gian nghỉ ngơi mơ ước của mình.

Nội thất phòng ngủ nhỏ giá rẻ từ chất liệu gỗ công nghiệp
Nội thất phòng ngủ nhỏ giá rẻ từ chất liệu gỗ công nghiệp.

Bên cạnh việc chọn lựa nội thất từ gỗ công nghiệp thì màu sắc từ đồ dùng trang trí cũng cần phải được lưu ý để có thể tạo nên sự hài hòa trong tổng thể chung.

Vẻ đẹp lãng mạn và thoải mái trong từng chi tiết thiết kế
Vẻ đẹp lãng mạn và thoải mái trong từng chi tiết thiết kế.
Chất liệu gỗ đem đến sự gần gũi và dễ chịu nhất định cho không gian sống
Chất liệu gỗ đem đến sự gần gũi và dễ chịu nhất định cho không gian sống.

Mẫu 8: Thiết kế phòng ngủ 14m2 đẳng cấp

Phòng ngủ với diện tích 14m2 được đánh giá là không quá lớn. Chính vì vậy việc bố trí nội thất đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp, thuận tiện trong sinh hoạt cũng như hòa hợp phong thủy là điều mà gia chủ cần lưu ý.

Không gian nghỉ ngơi đầy ấn tượng từ các đường nét trang trí
Không gian nghỉ ngơi đầy ấn tượng từ các đường nét trang trí.

Sử dụng gam màu hồng pastel tươi sáng làm chủ đạo kết hợp nội thất đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng. Thiết kế cửa sổ hình chữ L trong phòng ngủ giúp căn phòng đón được luồng ánh sáng tự nhiên từ nhiều phía tạo nên một không gian hài hòa và sinh động.

Màu sắc được biến đổi một cách nhịp nhàng và uyển chuyển trong không gian
Màu sắc được biến đổi một cách nhịp nhàng và uyển chuyển trong không gian.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ cần lưu ý đến kích thước và kiểu dáng. Sử dụng những sản phẩm được tích hợp đa chức năng thông minh cùng kích thước vừa vặn, kết hợp với sắp xếp gọn gàng, khoa học sẽ đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt.

Chi tiết trang trí đề cao yếu tố đơn giản tránh gây ra hiện tượng rối mắt
Chi tiết trang trí đề cao yếu tố đơn giản tránh gây ra hiện tượng rối mắt.
Hệ thống ánh sáng nhân tạo được lắp đặt khoa học
Hệ thống ánh sáng nhân tạo được lắp đặt khoa học.
Không gian phòng ngủ tràn ngập năng lượng tươi mới và trẻ trung
Không gian phòng ngủ tràn ngập năng lượng tươi mới và trẻ trung.

3. Các mẫu thiết kế phòng ngủ từ 15m2-20m2 đẹp mắt

Mẫu 9: Thiết kế phòng ngủ 15m2 ấm áp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 15m2 với những món đồ nội thất đơn giản, hiện đại cùng với hệ thống ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang đến một không gian ấm áp và thoải mái nhất dành cho chủ nhà.

Thiết kế đèn ngủ ánh vàng đặt trên tab đầu giường mang đến sự thư giãn
Thiết kế đèn ngủ ánh vàng đặt trên tab đầu giường mang đến sự thư giãn.
Nội thất được đặt sát tường tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn rất nhiều
Nội thất được đặt sát tường tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn rất nhiều.
Giường ngủ kích thước nhỏ những có kiểu dáng vô cùng đặc biệt
Giường ngủ kích thước nhỏ những có kiểu dáng vô cùng đặc biệt.
Bàn trang điểm nhỏ gọn tiết kiệm không gian sinh hoạt
Bàn trang điểm nhỏ gọn tiết kiệm không gian sinh hoạt.
Hệ thống tủ có thiết kế âm trần, đáp ứng nhu cầu trưng bày đồ đạc của gia chủ
Hệ thống tủ có thiết kế âm trần, đáp ứng nhu cầu trưng bày đồ đạc của gia chủ.

Mẫu 10: Thiết kế phòng ngủ 18m2 tiện nghi

Đối với những phòng ngủ có diện tích 18m2 thì gia chủ khá thoải mái trong việc bố trí nội thất theo phong cách yêu thích của mình. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 18m2 được ABIG giới thiệu dưới đây mang đến sự mới mẻ và thu hút đặc biệt.

Màu ghi được sử dụng xuyên suốt toàn bộ không gian phòng ngủ
Màu ghi được sử dụng xuyên suốt toàn bộ không gian phòng ngủ.
Đảm bảo sự ấm cúng và riêng tư nhất định trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp
Đảm bảo sự ấm cúng và riêng tư nhất định trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp.
Sử dụng tranh nghệ thuật trang trí nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ
Sử dụng tranh nghệ thuật trang trí nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ.

Mẫu 11: Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp mắt

Diện tích phòng ngủ 20m2 sẽ dễ dàng hơn trong việc thể hiện phong cách thiết kế cũng như sắp xếp đồ đạc một cách thoải mái mà không sợ bị thiếu chỗ hay chật chội.

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp
Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp.
Hệ thống chiếu sáng được lồng ghép vô cùng sáng tạo
Hệ thống chiếu sáng được lồng ghép vô cùng sáng tạo.
Từng chi tiết đường thẳng tạo nên một vẻ đẹp khác biệt
Từng chi tiết đường thẳng tạo nên một vẻ đẹp khác biệt.
Lựa chọn giường ngủ êm ái với kiểu dáng sang trọng
Lựa chọn giường ngủ êm ái với kiểu dáng sang trọng.
Đầy đủ tiện nghi sinh hoạt trong diện tích 20m2
Đầy đủ tiện nghi sinh hoạt trong diện tích 20m2.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng ngủ nhỏ chuyên nghiệp

Nội thất ABIG là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong khu vực TP HCM qua nhiều dự án hợp tác nổi tiếng.

ABIG hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với những quyền lợi như sau:

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất.
  • Nhận thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ giá rẻ với bản vẽ chi tiết và sản phẩm chất lượng tốt.
  • Có nhà xưởng sản xuất nội thất riêng với diện tích hơn 1000m2, chuyên dùng các vật liệu cao cấp nhập khẩu cho độ bền bỉ cao không qua trung gian.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn từ đội ngũ lành nghề đảm bảo được tiến độ thi công đúng với kế hoạch đã đề ra.

Nếu đang tìm đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ chuyên nghiệp và uy tín, giúp bạn thực thị nên không gian nghỉ ngơi đẳng cấp như mong muốn. Hãy liên hệ với Nội thất ABIG ngay hôm nay qua Hotline 0937.438.652 để được chúng tôi tư vấn nhanh chóng.

CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ