Những ý tưởng thiết kế văn phòng nhỏ ấn tượng sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Bên cạnh đó những không gian đẹp còn giúp nhân viên làm việc cảm thấy thoải mái, có cảm hứng làm việc hơn. Hãy cùng Abig khám phá top 5 mẫu văn phòng nhỏ đẹp và ấn tượng nhất.

Những điều cần quan tâm trước khi lên ý tưởng thiết kế văn phòng nhỏ

Trước khi lên ý tưởng để thiết kế văn phòng công ty nhỏ, bạn đừng quên tìm hiểu những nguyên tắc này. Chúng sẽ giúp bạn có những tiêu chuẩn quan trọng trong việc tạo thành những không gian tuyệt vời.

Hãy định hướng rõ ràng phong cách thiết kế văn phòng công ty nhỏ

Xây dựng nên một không gian làm việc ấn tượng, trẻ trung và chuyên nghiệp luôn là điều rất cần thiết với tất cả các công ty. Tuy nhiên, với các văn phòng nhỏ, việc này sẽ tốn nhiều công sức hơn.

Trước khi bắt tay vào thiết kế văn phòng nhỏ, bạn cần xác định trước mục đích sử dụng, văn hóa công ty là gì, từ đó lên ý tưởng xác định phong cách thiết kế cho văn phòng. Từ những thông tin đó mà bạn xây dựng nên các phương án thích hợp xoay quanh phong cách được chọn.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc là yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới không gian làm việc của văn phòng. Với không gian văn phòng có diện tích nhỏ, nên dùng những gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu trắng.

Gam màu này sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn, từ đó tạo cảm giác cho những người đang ở trong đây. Tránh những gam màu tối vì nó có thể khiến can phòng trở nên hẹp hơn so với diện tích thực tế.

Chú trọng việc bố trí ánh sáng trong văn phòng

Giống với màu sắc, ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế văn phòng nhỏ nói chung và nội thất nói riêng. Ánh sáng vừa đủ, không quá sáng lóa, cũng như không quá tối sẽ giúp không gian trở sáng sủa, thoải mái hơn.

Một số loại đèn thích hợp cho các mẫu văn phòng nhỏ đẹp có thể kể đến như mẫu đèn âm trần, đèn huỳnh quang, đèn chùm thay vì các loại đèn đứng sẽ vô cùng tốn diện tích.

Bài trí đồ nội thất thật khoa học

Việc bài trí nội thất khoa học luôn là thách thức của mọi văn phòng có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp nội thất một cách hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian. Việc làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn giúp tối đa hóa công năng sử dụng.

Hãy chú ý đến yếu tố phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng sẽ tác động lớn đến sự may mắn và thịnh vượng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi thiết kế văn phòng nhỏ các doanh nghiệp cần thảo luận vấn đề này với đơn vị thiết kế. Mục đích làm sao để không gian làm việc vừa hài hòa, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy phù hợp với doanh nghiệp.

Khám phá ngay top 5 ý tưởng mẫu văn phòng nhỏ đẹp

Mẫu 1 – Mẫu văn phòng nhỏ đẹp theo phong cách thiết kế tối giản

Phong cách tối giản sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề về diện tích trong văn phòng nhỏ.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

Mẫu 2 – Mẫu văn phòng nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại, thông minh

Phong cách thiết kế hiện đại này giúp doanh nghiệp loại bỏ tối đa những hoa văn rườm rà, khiến cho văn phòng trở nên thoáng, rộng hơn. Những đồ nội thất trong văn phòng được chọn lựa có sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được về công năng. Ví dụ điển hình nhất đó là việc tích hợp những chiếc bàn làm việc cùng với tủ tài liệu, bàn có có bánh xe để có thể di chuyển, sắp xếp theo ý muốn.

Mẫu văn phòng hiện đại, thông minh
Mẫu văn phòng hiện đại, thông minh.

Mẫu 3 – Thiết kế để có thể làm chủ ánh sáng cho văn phòng

Ánh sáng có vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi không gian. Sử dụng các loại đèn như đèn huỳnh quang, đèn treo tường, đèn led âm trần chính là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu văn phòng nhỏ đẹp. Bên cạnh đó hãy cố gắng tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, chúng sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho không gian
Tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho không gian.

Mẫu 4 – Lựa chọn và sắp xếp nội thất khoa học cho văn phòng

Sắp xếp khoa học giúp tận dụng tối đa không gian
Sắp xếp khoa học giúp tận dụng tối đa không gian.

Mẫu 5 – Sử dụng màu sơn tường gam màu tươi sáng, đồng bộ màu sơn tường và đồ nội thất

Sử dụng màu sắc đồng bộ giúp văn phòng đẹp và hài hòa
Sử dụng màu sắc đồng bộ giúp văn phòng đẹp và hài hòa.

Những mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tạo nên những không gian sống tuyệt vời. Hãy tham khảo và trải nghiệm những không gian tuyệt vời này nhé

Nội Thất ABIG địa chỉ thiết kế nội thất chung cư uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế văn phòng nhỏ thì Abig sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại Abig, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và gặp gỡ những kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu những con người tâm huyết, có mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn lựa chọn được những phương án thiết kế phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.

Để phục vụ quý khách, tại Abig sẽ có quy trình làm việc thống nhất và có các bước làm việc cụ thể. Bước đầu tiên đó chính là tiếp nhận các thông tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ thu thập thông tin về sở thích, ý tưởng của khách hàng. Tiếp theo là khảo sát thực tế. Các kiến trúc sư tại Abis sẽ đến căn hộ và kiểm tra các thông tin như: diện tích, kết cấu, những ưu điểm và những hạn chế của phòng.

Dựa trên những trải nghiệm thực tế ấy, đội ngũ kiến trúc sẽ bắt đầu phân tích dữ liệu để lên ý tưởng. Tại đây, kiến trúc sư sẽ bố trí nội thất một cách phù hợp nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và sở thích của chủ nhà. Abig tự hào là đơn vị sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên ý tưởng và tìm kiếm đơn vị thiết kế văn phòng nhỏ. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn, thắc mắc mời quý khách liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại Abig.