Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư chào đón hết sức nhiệt tình. Với ưu điểm vượt trội là tiết kiệm không gian, giá rẻ đã khiến cho biết bao người siêu lòng và tự tin khi sở hữu hữu mẫu nhà này. Nếu đang có ý định xây nhà thì mới tham khảo top các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được xây nhiều nhất.

1. Mẫu 1: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái nhẹ nhàng

Kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái hiện đang được ưa chuộng ở Việt Nam.

Đây là thiết kế kiến trúc ấn tượng, vừa mang lại hình ảnh công trình bề thế, vừa tạo sự gần gũi, thân quen. Đặc điểm của ngôi nhà này chính mái ngói có dạng xếp chồng lên nhau tạo dốc. Khác với mái bằng, mái thái đòi hỏi sự cầu kỳ hơn, chi phí đầu tư xây dựng cũng cao hơn.

Ngoài kiến trúc mái thái gây ấn tượng, phần sân vườn cũng nhà thiết kế chú trọng xây dựng bằng cách bố trí nhiều cây cảnh, trồng hoa và cỏ xanh để tạo cho gia chủ một không gian vui chơi, thư giãn, tập thể dục…

mau biet thu 3 tang hien dai%20(3)
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại 1.

Phần của chính không quá chú trọng mà quan tâm nhiều đến hệ thống cửa ra ban công ở các tầng. Toàn bộ cửa đều làm bằng kính viền gỗ đỏ khiến cho tổng thể căn nhà nổi bần bật.

Trắng và vàng sẫm được kết hợp với nhau khá tinh tế, nhẹ nhàng tạo nên một khối thống nhất nhưng không hề phai nhạt. Cổng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được làm từ kim loại cao cấp và sơn ghi, đồng nhất với màu ngói.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái sang trọng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái sang trọng.
thiet ke biet thu 3 tang hien dai kieu chu L%20(4)
Phối cảnh mặt tiền cho biệt thự 3 tầng mái thái kiến trúc độc đáo.

2. Mẫu 2: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng tiện ích

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại với kết cấu mái bằng không còn quá xa lạ. Những mẫu thiết kế này khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ sẽ có sự sáng tạo thích hợp.

Hệ thống mái bằng gần như phù hợp với đa số những tiện ích đi kèm cho căn biệt thự như thiết kế sân vườn, bể bơi hiện đại hay gara,… Với kiến trúc thiết kế này, gia chủ có thể thoải mái “biến tấu” thành khu nghỉ dưỡng hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại.
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại.
Gam màu trung tính mang lại sự bắt mắt cho thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại.
Gam màu trung tính mang lại sự bắt mắt cho thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại.
Phối cảnh mặt tiền cho biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng.
Phối cảnh mặt tiền cho biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng.

3. Mẫu 3: Thiết kế kiểu biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại theo kiểu chữ L đang được nhiều gia đình “săn đón”. Bởi vẻ đẹp ngôi nhà rất thanh thoát và sang trọng.

Mái nhà được thiết kế khéo léo lồng ghép với nhau cách điệu và uốn theo kiểu chữ L bắt mắt và theo khối hình chữ A. Nhìn phần mái lạ mắt giúp biệt thự toát lên vẻ cao thoáng.

mau biet thu 3 tang hien dai%20(2)
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại theo kiểu chữ L 1.

Sự đan xen của những khối tường gạch sơn trắng, cùng với hoa sắt được phun sơn tĩnh điện. Hơn nữa, khoảng mặt tiền tầng 2 được ốp gạch nghệ thuật, tăng sức cuốn sức hút, đem đến không gian sống hiện đại hơn.

Nhìn tổng quan từ trên cao xuống, mẫu nhà này luôn có sự cân đối, cao thoáng, hệ thống ban công với lan can mở rộng. Từ đó, tạo điều kiện cho dòng vượng khí có thể lưu thông, đón nhận các dòng vượng khí tốt cho gia đình bạn.

Mẫu này có khoảng sân vườn rộng rãi tràn ngập cây xanh mang đến nguồn sống trong lành. Đặc biệt, cây xanh và hoa bạn có thể bố trí ở những khoảng ban công vô cùng xinh xắn. Có thể thấy biệt thự và sân vườn mang đến sự kết nối với nhau rất hài hòa.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L 2.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L 2.
mau biet thu 3 tang hien dai sang trong%20(2)
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại chữ L 3.

4. Mẫu 4: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng

Với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với nhiều chi tiết trang trí làm nổi bật vẻ sang trọng và hài hòa của căn biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại. Cổng chính được thiết kế bằng chất liệu khung sắt ấn tượng.

Tường rào bao quanh là những khối bê tông chắc chắn với tiểu cảnh cây xanh mát mẻ. Ban công tầng 2 và tầng 3 được phủ đầy cây xanh mát mẻ, tạo nên phong thủy tuyệt vời cho ngôi nhà.

mau biet thu 3 tang hien dai sang trong
Phối cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng sang trọng, hiện đại.

Ngoại thất bên ngoài của biệt thự 3 tầng ngang 7m tập trung vào những hình khối kiến trúc vững chắc. Nguyên vật liệu hiện đại kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng tạo cho phối cảnh ngoại thất sự khỏe khoắn và sinh động.

Chất liệu được sử dụng xuyên suốt cho thiết kế là hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa, tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng, tạo sự thoáng mát cho nội thất bên trong.

thiet ke biet thu 3 tang hien dai kieu chu L
Thiết kế ngoại thất biệt thự 3 tầng sang trọng, hiện đại.

5. Mẫu 5: Kiểu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại

Trong top 10 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp được xây nhiều nhất không thể không nhắc đến đó là kiểu mái Nhật.

Một trong những mẫu nhà thuộc kiến trúc xứ sở hoa anh đào được du nhập vào nước ta trong những năm gần đây. Tuy nhiên, để phù hợp với thẩm mỹ và điều kiện khí hậu của Việt Nam, những ngôi biệt thự này phải có sự điều chỉnh hợp lý, hài hòa.

Nếu so sánh với mái thái thì mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại mái nhật cũng có độ dốc tương tự nhưng dốc nhỏ hơn, phát triển ra nhiều hướng. Các lớp mái xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác lượn sóng, bắt mắt.

Khuôn viên sân nhà khá rộng kết hợp với tiểu cảnh xanh mướt làm cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng nổi sừng sững với tông màu và hình khối rất đẹp. Chắc chắn ai ghé chơi nhà sẽ không khỏi rời mắt.

Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại.
Thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại.

Công trình biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại này có tổng thể sân vườn và được phân chia rất hài hòa, có không gian thoáng mát, thiết kế tiện ích sang trọng.

mau biet thu 3 tang hien dai%20(4)
Hệ thống mái kiểu Nhật mang đến sự lựa chọn mới mẻ cho gia đình Việt.
Biệt thự mái Nhật 3 tầng hiện đại.
Biệt thự mái Nhật 3 tầng hiện đại.

6. Mẫu 6: Biệt thự 3 tầng kết hợp kinh doanh

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại tận dụng lợi thế tiếp xúc mặt đường để kinh doanh với mật độ người đi lại đông. Với mục đích kinh doanh từ đầu, kiến trúc sư đã bố trí tầng hầm làm nơi đậu xe.

Thiết kế mặt tiền thu hút với những đường góc cạnh sắc sảo. Toàn bộ không gian được bày trí một cách nghệ thuật, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho từng khách hàng đến đây.

thiet ke biet thu 3 tang hien dai dep
Phối cảnh mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp mô hình kinh doanh.
Cách phối hợp màu sắc đầy nghệ thuật mang đến phối cảnh mặt tiền thu hút cho gia chủ.
Cách phối hợp màu sắc đầy nghệ thuật mang đến phối cảnh mặt tiền thu hút cho gia chủ.
biet thu 3 tang hien dai
Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh.

7. Mẫu 7: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có sân vườn hiện đại

Tọa lạc trên khuôn viên rộng rãi với cấu trúc hiện đại cùng thiết kế sinh động đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn biệt thự. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng với sự ưu tiên sử dụng những chất liệu mới cho thiết kế như bê tông, lam gỗ, kính, thạch cao… tạo thành một tổng thể kiến trúc hài hòa và sang trọng.

mau thiet ke biet thu 3 tang dep hien dai%20(4)
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại với đường nét kiến trúc mới mẻ, sáng tạo.

Nhìn từ xa, căn biệt thự thu hút thị giác khá mạnh mẽ. Đầu tiên phải kể đến là thiết kế của cánh cổng với đường nét hoa văn tinh tế cùng kết cấu vững chắc. Kiến trúc và cách bày trí họa tiết chìm nổi làm giảm bớt sự nặng nề của hệ thống tường cột cho ngôi biệt thự.

Bên cạnh đó, với thiết kế cầu kỳ và màu sắc trung tính, chiếc cổng đã góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của tổng thể. Hệ thống mái thái tối màu với độ dốc phù hợp đem lại sự thuận lợi cho việc lưu thông không khí bên trong.

thiet ke biet thu 3 tang hien dai kieu chu L%20(2)
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có sân vườn.

8. Mẫu 8: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Đà Nẵng

Biệt thự đẹp 3 tầng với phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình.Chủ hộ là một gia đình ở Đà nẵng yêu thích thiết kế trẻ trung và mới lạ. Cấu trúc của toàn bộ căn nhà là những hình khối được ghép lại với nhau một cách sáng tạo.

Mảng màu nâu trắng được kết hợp hài hòa cho tổng thể nhấn mạnh sự độc đáo. Ban công được thiết kế rộng rãi giúp cho gia chủ dù đứng ở phía nào cũng có thể ngắm cảnh và đón nắng ấm. Kiến trúc sư đã tận dụng một mảng tường lớn để ốp gỗ cách nhiệt giúp lưu thông không khí bên trong ngôi nhà.

mau biet thu 3 tang hien dai sang trong%20(3)
Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Đà Nẵng.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được gia chủ ưa chuộng bởi kết cấu vững chắc với gam màu trắng kết hợp với bản lề cửa nhôm kính mang đến vẻ đẹp tinh tế. Diện tích xây dựng tổng thể là 200m2 với không gian hoành tráng và kiểu phối cảnh mặt tiền độc đáo.

mau thiet ke biet thu 3 tang dep hien dai
Phối cảnh mặt tiền biệt thự 3 tầng hiện đại.

9. Mẫu 9: Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Bình Dương

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với phong cách hiện đại và mặt tiền thoáng đãng, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi hoàn hảo. Phối cảnh mặt tiền tập trung vào những hình khối đơn giản, nhẹ nhàng với tính thẩm mỹ cao. Cửa kính chiếm diện tích lớn cho ngoại thất giúp căn biệt thự luôn thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng.

thiet ke biet thu 3 tang hien dai dep%20(4)
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sở hữu 2 mặt tiền đòi hỏi thiết kế ngoại thất chỉn chu cho cả 2 mặt giáp đường. Tổng thể biệt thự hiện đại nổi bật với 2 chất liệu gỗ và kính. Những thanh gỗ nâu được bố trí tạo điểm nhấn ở đều cả 2 mặt.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa và lan can sử dụng chất liệu kính. Các kiến trúc sử đã lựa chọn gam màu ghi trắng để bao phủ toàn bộ phối cảnh bên ngoài, chạy đan xen là những đường viền đen tinh tế mang lại điểm nổi bật cho ngôi biệt thự.

thiet ke biet thu 3 tang hien dai kieu chu L%20(3)
Biệt thự 3 tầng hiện đại với 2 mặt tiền khoáng đạt.

10. Mẫu 10: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng trẻ trung

Mẫu biệt thự 3 tầng với kiến trúc hiện đại, trẻ trung là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu, màu sắc và bố cục của phối cảnh mặt tiền. Mẫu thiết kế với màu trắng chủ đạo giúp cho đường nét kiến trúc được nổi bật hơn hẳn. Màu xanh của cây cối được đan xen nhẹ nhàng mang lại không khí trong lành giữa đô thị tấp nập.

biet thu 3 tang hien dai%20(3)
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại.

Kiểu biệt thự 3 tầng hiện đại nhà phố với diện tích không quá lớn nhưng vẫn có thể kiến tạo nên 1 không gian sống lý tưởng dưới đôi bàn tay khéo léo của kiến trúc sư.

Phong cảnh xung quanh biệt thự phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, cây cỏ. Khoảng có cây, hoa lá phía trước nhà vừa làm sinh động mặt tiền vừa làm dịu mát không khí ngột ngạt ở thành phố.

biet thu 3 tang hien dai%20(2)
Biệt thự 3 tầng nhà phố hiện đại.

Trên đây là Top 10 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được xây nhiều nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu trên thì hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư của Nội thất ABIG theo hotline 0937.438.652 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.