Phòng họp trong văn phòng là nơi mọi người trong công ty có thể trao đổi tương tác với nhau, là nơi thăng hoa của nhiều ý tưởng làm việc. Vì vậy nhu cầu thiết kế nội thất phòng họp sao cho tinh tế, hiện đại, sang trọng là điều nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Xin mời bạn đọc khám phá những mẫu phòng họp đẹp đang được nhiều người lựa chọn cho đơn vị mình qua bài viết sau.

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp theo kiểu Nhật Bản

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, vô cùng đơn giản với đồ nội thất tối giản, tinh tế. Tuy nhiên không vì thế mà không gian phòng họp này mang lại cảm giác đơn điệu đâu nhé! Với thiết kế và màu sắc của ghế ngồi vô cùng ấn tượng, chủ đạo là màu nâu sẫm cổ điển.

Sự kết hợp hài hòa với màu trắng đơn giản, tươi mới của mặt bàn đá cùng dàn đèn nổi bật, kiểu dáng mới lạ tạo điểm nhấn. Tất cả những sự kết hợp đó mang đến cho bạn một không gian phòng họp phong cách nội thất Nhật Bản tràn đầy năng lượng, đơn giản, xóa tan mệt mỏi.

Mẫu phòng họp hiện đại, tối giản theo phong cách Nhật

Mẫu phòng họp hiện đại, tối giản theo phong cách Nhật

Mẫu thiết kế phòng họp sang trọng với trần kính cường lực

Trần nhà thiết kế từ kính cường lực trong suốt mang lại cho mẫu thiết kế phòng họp sang trọng này sự đẳng cấp, cá tính. Trần nhà trong suốt tạo cảm giác không gian mở rộng lớn hơn, không bị bí bách, ngột ngạt.

Không những thế, không gian phòng họp còn được tô điểm thêm cây xanh mang đến sự tươi mát từ thiên nhiên. Chắc hẳn khi bước vào phòng họp có nhiều cây xanh bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng hơn đúng không nào.

Phòng họp có thiết kế trần kính sang trọng

Phòng họp có thiết kế trần kính sang trọng

Mẫu thiết kế phòng họp với màu sắc phá cách

Bạn cần tính toán vị trí phòng họp thích hợp nhằm đảm bảo vị trí có thể đón ánh sáng tự nhiên, đem lại năng lượng tích cực cho phòng họp. Bên cạnh đó, với lối chơi màu sắc họa tiết độc đáo, mới lạ từ thảm nền và tranh treo tường tạo nên sự phá cách cho không gian phòng họp.

Phòng họp có sự phân bố màu sắc phá cách, nổi bật

Phòng họp có sự phân bố màu sắc phá cách, nổi bật

Mẫu thiết kế nội thất có kiểu bàn ghế hình chữ U

Nhu cầu thiết kế nội thất cho phòng họp để mang lại sự thuận tiện, nâng cao hiệu suất và sự nghiêm túc trong mỗi buổi họp. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng.

Mẫu bàn họp được bố trí dạng chữ U gam màu sáng kết hợp với ghế ngồi màu xanh dương hài hòa, đẹp mắt. Đây là mẫu phòng họp thích hợp cho những không gian rộng lớn, số lượng đông người tham dự.

Ngoài ra với mẫu bàn hình chữ U cùng bảng viết, máy chiếu còn phù hợp cho những buổi đào tạo nhân viên, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc. Với không gian yên tĩnh, rộng mở tạo cảm giác thỏai mái cho cả người nghe và người hướng dẫn.

Mẫu nội thất có kiểu bàn ghế xếp hình chữ U

Mẫu nội thất có kiểu bàn ghế xếp hình chữ U

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp ấm cúng, sang trọng

Với mẫu phòng họp đẹp sang trọng, ấm cúng này bạn sẽ xóa bỏ đi cảm giác lo lắng, hồi hộp trước mỗi cuộc họp của công ty. Lấy gam màu nâu của gỗ làm chủ đạo, những chiếc ghế ngồi chân xoay vô cùng đẳng cấp đem đến sự thoải mái cho người dùng. Bạn có thể xoay trái xoay phải để thảo luận với đồng nghiệp về ý kiến hay sáng tạo nào đó trong buổi họp.

Ngoài ra mẫu nội thất dành cho phòng họp này còn tăng thêm vị thế của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Sự bài trí các vật dụng một cách hài hòa, không gian tràn đầy ánh nắng tự nhiên xóa tan sự âm u mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng tươi mới.

Phòng họp với gam màu nâu chủ đạo

Phòng họp với gam màu nâu chủ đạo

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp với điểm nhấn nổi bật

Với mẫu phòng họp sang trọng này bạn sẽ bất ngờ bởi chiếc đèn thả trần lớn tạo thành điểm nhấn cho cả phòng họp. Bên cạnh đó bàn ghế được thiết kế khá đẹp mắt, hiện đại, vô cùng sang trọng mang đậm phong cách thiết kế nội thất phương Tây. Mặt khác hệ thống rèm cửa cùng tông màu giúp che chắn ánh nắng mặt trời khi nắng gắt chiếu vào.

Đèn trần là điểm nhấn nổi bật của nội thất phòng họp

Đèn trần là điểm nhấn nổi bật của nội thất phòng họp

Mẫu thiết kế nội thất phòng họp theo phong cách trẻ trung, cá tính

Đối với những công ty, doanh nghiệp làm về lĩnh vực sáng tạo thì việc thiết kế một phòng họp phá cách, cá tính là điều rất dễ hiểu.

Mẫu thiết kế nội thất với gam màu cam ấn tượng

Mẫu thiết kế nội thất với gam màu cam ấn tượng

Với gam màu vàng rực rỡ, nổi bật, bắt mắt giúp kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên. Đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng họp đi theo phong cách năng động, phóng khoáng, thoải mái. Chắc chắn với sự bố trí nội thất này, nhân viên của bạn trở nên cởi mở hơn khi trao đổi để đưa ra ý tưởng sáng tạo thú vị.

Trên đây là top 6+ mẫu thiết kế nội thất phòng họp đẹp, sang trọng được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hợp lý khi thiết kế không gian phòng họp cho đơn vị mình. Để được tư vấn miễn phí và chi tiết xin vui lòng để lại thông tin liên hệ với công ty thiết kế nội thất ABIG dưới bài viết này bạn nhé!