Chính Sách Bảo Hành Đổi Trả

logo
Trang chủ Tin tức Chính Sách Bảo Hành Đổi Trả
Theo dõi nội thất Abig trên icon

Chính Sách Bảo Hành Đổi Trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành chung

Chính sách bảo hành tại Nội thất ABIG được áp dụng từ lúc nghiệm thu công trình với khách hàng.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng dự án, từng sản phẩm cụ thể được thỏa thuận trong hợp đồng thi công giữa công ty và khách hàng. Trong thời gian bảo hành, phía công ty Nội thất ABIG chịu trách nhiệm tiến hành sửa chữa và thay thế những sản phẩm lỗi.

Đối với những sản phẩm thuộc phân phối của nhà cung cấp thứ 3, ABIG cung cấp phiếu bảo hành để được bảo hành theo đúng quy định.

2. Các trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo điều khoản trong hợp đồng đã ký kết.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp thứ 3.
  • Khách hàng xuất đầy đủ phiếu bảo hành cần có.

chính sách bảo hảnh tại abig

Khách hàng cần lưu ý đến các điều kiện được bảo hành sản phẩm.

3. Các trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do dùng sai cách sử dụng và bảo quản:

  • Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm nước lâu ngày
  • Tiếp xúc trực tiếp ánh nắng và bị tác động bởi hóa chất
  • Chứa hoặc chất đồ quá tải lên sản phẩm
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra
  • Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng sản phẩm so với thiết kế ban đầu
  • Những sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành sẽ cam kết đúng theo hợp đồng.
  • Phụ kiện đi kèm bảo hành theo nhà cung cấp.

4. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi của sản phẩm có đính kèm hình ảnh qua địa chỉ thư điện tử noithatabig@gmail.com

Bước 2: ABIG tiến hành tiếp nhận thông tin khách hàng

  • ABIG sẽ phản hồi yêu cầu của khách hàng trong vòng 24 tiếng, giờ hành chính
  • Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến hotline 0937.438.652

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

ABIG sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành ngay tại nhà của khách hàng

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy vào mức độ hư hại của sản phẩm, ABIG sẽ thông báo chính xác cho việc sửa chữa/thay thế hay hoàn trả sản phẩm lại cho quý khách.

nhân viên thực hiện kiếm tra và bảo hảnh sản phẩm

Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra bảo hành sản phẩm.

Lưu ý: Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của ABIG nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm tại vị trí đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, ABIG sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra:

  • Nếu như xác định là lỗi do nhà sản xuất, ABIG sẽ chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu như xác định là do lỗi của khách hàng, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc những chi phí phát sinh nếu có.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Trường hợp được đổi/trả hàng

  • Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý (đối với sản phẩm điện tử như bồn rửa chén, bếp, thiết bị vệ sinh...) trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận hàng 
  • Sản phẩm lúc nhận bị lỗi hoặc quá hạn sử dụng
  • Sản phẩm không thể sử dụng ngay khi được giao
  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

2. Điều kiện đổi trả hàng

  • Sản phẩm gửi trả lại phải còn nguyên đai, nguyên kiện.
  • Phiếu bảo hành và tem của công ty phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
  • Thời gian đổi trả trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận hàng và liên hệ ngay cho công ty để xác nhận việc đổi trả hàng.

3. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ ngay cho công ty và từ chối nhận hàng từ nhân viên giao hàng. Nếu nhân viên giao hàng đã đi, liên hệ cho công ty để hẹn lịch kiểm tra và đổi trả hàng sớm nhất.

Bước 2: Công ty tiến hành tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và lên lịch đổi trả sản phẩm cho quý khách.

(Ông) HUỲNH VĂN PHƯỚC

Nhà sáng lập & CEO công ty NỘI THẤT ABIG

"Không đơn thuần là cung cấp sản phẩm nội thất, ABIG còn cung cấp sự hài lòng.
Lấy tiêu chí THÁI ĐỘ - CÁI TÂM - CHỮ TÍN để định hướng ABIG ngày càng hoàn thiện.

ABIG sẽ chú trọng cảm nhận  trải nghiệm khách hàng."

Trân trọng !

Báo chí nói gì về nội thất Abig

icon hotline Tư vấn miễn phí 0937438652