logo
Trang chủ Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

1. Điều kiện bảo hành chung

Chính sách bảo hành tại Nội thất ABIG được áp dụng từ lúc nghiệm thu công trình với khách hàng.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng dự án, từng sản phẩm cụ thể được thỏa thuận trong hợp đồng thi công giữa công ty và khách hàng. Trong thời gian bảo hành, phía công ty Nội thất ABIG chịu trách nhiệm tiến hành sửa chữa và thay thế những sản phẩm lỗi.

Đối với những sản phẩm thuộc phân phối của nhà cung cấp thứ 3, ABIG cung cấp phiếu bảo hành để được bảo hành theo đúng quy định.

2. Các trường hợp được bảo hành

  • Dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo điều khoản trong hợp đồng đã ký kết.
  • Dịch vụ được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp thứ 3.
  • Khách hàng xuất đầy đủ phiếu bảo hành cần có.
chính sách bảo hảnh tại abig
Khách hàng cần lưu ý đến các điều kiện được bảo hành sản phẩm.

3. Các trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do dùng sai cách sử dụng và bảo quản:

  • Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm nước lâu ngày
  • Tiếp xúc trực tiếp ánh nắng và bị tác động bởi hóa chất
  • Chứa hoặc chất đồ quá tải lên sản phẩm
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra
  • Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng sản phẩm so với thiết kế ban đầu
  • Những sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

Thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành sẽ cam kết đúng theo hợp đồng.
  • Phụ kiện đi kèm bảo hành theo nhà cung cấp.

4. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi của sản phẩm có đính kèm hình ảnh qua địa chỉ thư điện tử noithatabig@gmail.com

Bước 2: ABIG tiến hành tiếp nhận thông tin khách hàng

  • ABIG sẽ phản hồi yêu cầu của khách hàng trong vòng 24 tiếng, giờ hành chính
  • Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến hotline 0937.438.652

Bước 3: Tiếp nhận vấn đề bảo hành

ABIG sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra lỗi và thu thập thông tin bảo hành ngay tại nhà của khách hàng

Bước 4: Bảo hành dịch vụ

Tùy vào mức độ hư hại của sản phẩm, ABIG sẽ thông báo chính xác cho việc sửa chữa/thay thế hay hoàn trả sản phẩm lại cho quý khách.

nhân viên thực hiện kiếm tra và bảo hảnh sản phẩm
Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra bảo hành sản phẩm.

Lưu ý: Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của ABIG nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm tại vị trí đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thuật, ABIG sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra:

  • Nếu như xác định là lỗi do nhà sản xuất, ABIG sẽ chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu như xác định là do lỗi của khách hàng, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc những chi phí phát sinh nếu có.
icon hotline Tư vấn miễn phí 0937438652