Thời gian mở cửa: 8.00 AM - 17.30 PM   Tư vấn: 0937 438 652 youtube face
Trụ sở:

35 Đường Số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Showroom:

Vinhomes Grand Park, Đường Nguyễn Xiển, Quận 9

Showroom:

gateway Vũng tàu, KĐT Chí Linh, P.10, TP. Vũng Tàu

Bảo Hành Bảo Trì tại Nội Thất ABIG

BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI NỘI THẤT ABIG

Điều khoản bảo hành chung

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Nội Thất ABIG được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng .

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng công trình, từng sản phẩm cụ thể và được ghi trong hợp đồng thi công với khách hàng.

Trong thời gian bảo hành bên Nội Thất ABIG có nhiệm vụ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi.

Đối với các sản phẩm thuộc cung cấp của nhà cung cấp thứ 3( ToTo, Nguyễn Kim…) khách hàng giữ phiếu bảo hành để đảm bảo bảo hành đúng theo quy định.

Các trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy , vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dung sai công năng, công dụng.

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

  • Để trong môi trường ẩn ướt, bị thấm đọng nước.
  • Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
  • Chứa hoặc chất hàng hóa từ vật dụng quá tải lên trên.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gay ra.

-Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

-Những hao mòn do quá trình sử dụng

-Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Thời gian bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm gỗ là 5 năm.
  • Sản phẩm phụ kiện bảo hành theo hãng

Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

- Khách hàng vui long cung cấp thông tin chi tiết về lỗi(phải có hình đính kèm) về địa chỉ thư điện tử:noithatabig@gmail.com

Bước 2: ABIG tiến hành tiếp nhận thông tin bảo hành

- ABIG sẽ phản hồi yêu cầu của khách hàng trong vòng 24 tiếng

- Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0937.438.652

- ABIG sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

- ABIG sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

- Tùy mức độ hư hại hoặc lỗi sản phẩm, ABIG sẽ thông báo chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

*Lưa ý:

- Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của ABIG nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi sản phẩm do liên quan đến vấn đề kĩ thuật, ABIG sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, ABIG sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa, chữa , bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa , vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh nếu có.

 

 

 

 

 

Bài viết khác

Thông tin báo chí

icon hotline Tư vấn miễn phí 0937438652